วันอังคารที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

วิธีดูว่า Youtube ของเราสร้างรายได้ ได้หรือยัง

 

เราจะเปิดการสร้างรายได้จาก Youtube ได้อย่างไร ก่อนอื่นเราเข้าเว็บ Youtube.com ก่อน และสังเกตว่าที่หมายเลข 2 ทีผมทำเครื่องหมายเอาไว้ ยังไม่ได้ทำการ SINGIN  ให้ทำการคลิก

จากนั้นเขาก็จะให้เราทำการใส่ email address ที่ใช้สมัคร

ทำการ คลิก Next 
จากนั้นให้ใส่รหัสผ่าน และ คลิก Next เพื่อไปต่อ
เมื่อเข้ามาได้แล้วให้สังเกตที่หมายเลจ 1 จะพบกับ อวตาร หรือรูป Profile ของเราที่ใส่ไว้ ให้เราคลิก จากนั้นจะพบ เมนูตามรูปให้เลือก Youtube Studio


จากนั้นให้คลิก Monetization ก็จะพบว่าช่องของเรายังทำเงินไม่ได้ เพื่อนๆ ลองตรวจสอบดูครับว่าช่องของเราทำเงินได้หรือยัง ซึ่งเขาได้อธิบายไว้ประมาณว่า

"ในการเข้าร่วมโปรแกรมพาร์ทเนอร์ YouTube ช่องของคุณต้องมีชั่วโมงในการรับชมสาธารณะ 4,000 ชั่วโมงในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมาและผู้ติดตาม 1,000 ช่องของคุณจะได้รับการตรวจสอบเพื่อให้แน่ใจว่าเป็นไปตามนั้น"



ไม่มีความคิดเห็น: