วันพุธที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2560

13 อุปกรณ์เสริมที่ควรมัในชีวิตประจำวันของเหล่าฟรีแลนด์

1. Headphone หูฟังดีๆ สักตัว ฟังเพลง รับสายได้ ที่สามารถป้องกันเสียงรบกวนจากรอบข้าง ได้ หรือ เสียงจากคอมพิวเตอร์เราไปรบกวนคนที่กำลังทำงานอยู่ และในขณะที่เรากำลังฟังเพลงอยู่เมื่อมีโทรศัพท์เข้ามามันจะตัดเสียงเพลงออกเพือให้เรารับสายเรียกเข้าได้


2. SkateBoard ในช่วงเวลาที่การจราจรติดขัด สเก็ตบอร์ดช่วยคุณได้ เมื่อมีงานมากขึ้นเวลาเป็นสิ่งสำคัญมาก เราอาจจะใช้ skate Board ไฟฟ้าจะช่วยให้เราสะดวกรวดเร็ว


3. Photographer Monitor จะช่วยคุณดูภาพถ่าย สีสัน ได้ชัดเจนดีขึ้น ในงานออกแบบ งานถ่ายภาพปัญหาเรื่องสีเป็นสิ่งสำคัญและจะทำให้งานของเราดูแตกต่างไม่ผิดเพี้ยนไปจากความเป็นจริง ต้องอาสัยมอนิเตอร์ที่รองรับงานแบบนี้เช่น benq photographer monotor


4. External Harddrive ถ้าพื้นที่ในเครื่องคอม/อุปกรณ์ของคุณเต็ม ฮาร์ดดิสต์ดีๆ มีความจุมาก จะช่วยคุณได้ และยุคนี้ควรจะเป็น SSD เพื่อที่จะใช้ในขณะที่เดินทางจะกินไฟน้อยกว่าและทนกว่าในการที่เกิดปัญหาเพราะถ้าเป็น harddisk ทั่วๆไปต้องใช้มอเตอร์หมุน และ ในขณะที่หมุนอยู่หัวอ่านจะสร้างความเสียหายได้เมือมีอุบัติเหตุ


5. Laptop power bank การทำงานนอกสถานที่ อาจสร้างความลำบากในการหาปลั๊กเสียบชาร์จ อุปกรณ์นี้ช่วยคุณได้ ในขณะที่แบตโน๊ตบุคใกล้หมดแล้ว และปลักไฟแถวนั้นก็หาได้ยาก


6. Backpack Safety กระเป๋าเป้ดีๆ ที่อำนวยความสะดวกในการใช้งาน มีความปลอดภัยจากโจรกรรม เหมาะสำหรับคุณ เช่นไม่สามารถรูดซิปจากด้านหลังได้ และอาจจะมีการเชื่อมต่อ กับ Power bank ได้อีกด้วย


7. Drone ถ้าคุณอยากได้งานถ่ายภาพ/วิดิโอ ในมุมแปลกและแตกต่าง โดรน ช่วยคุณได้ โดยเราจะเปิดมุมมองของ ภาพถ่ายมุมสูง ที่หลายคนจะไม่ได้เห็นง่าย ๆ ปัจจุบันเป็นที่นิยม ผู้ใช้งานอาจจะต้องไปขออนุญาติทำการบินด้วย

8. Camera 24 Mpx กล้องดีๆ ความคมชัด 24 ล้านพิกเซล ควรมีติดไว้ ไปไหนเก็บภาพได้ทุกที่เป็นกล้องที่มีความคมชัดสูงกว่าโทรศัพท์มือถือและยังสามารถถ่ายวีดีโอในระบบ 4k ได้

9. Bluetooth speaker ลำโพงเสียงดี ที่มีบลูทูธ รับสายเข้าได้ เหมาะกับการทำงานเพื่อสร้างบรรยากาศและที่สำคัญในยุคนี้ลำโพงที่สามารถคุยโต้ตอบได้ และ สามารถสั่งงานด้วยเสียงกับอุปกรณ์ที่เป็น smart home ได้ยิ่งดีเข้าไปอีกเช่น amazon echo

10.Smart watch หรือ Fitbit นาฬิกาที่มีความสามารถนอกเหนือจากการดูเวลา แจ้งเตือนได้ จำค่าได้

11. Sleep Light ในเวลาที่คุณอยากนอนหลับ อุปกรณ์ตัวนี้ จะช่วยสร้างบรรยากาศให้คุณหลับง่ายขึ้น

12.Headband Relaxing ที่คาดผมแบบใหม่ ที่ทำให้คุณผ่อนคลายสมอง

13. Smart Phone สมาร์ทโฟน โทรศัพท์มือถือดีๆ สักเครื่อง ที่ช่วยให้

ไม่มีความคิดเห็น: